Maradona giải sầu bên vũ nữ bốc lửa

2/4/14
'Cậu bé vàng' nhờ bạn thân điều một người đẹp nóng bỏng tới khách sạn để tìm lại niềm vui sau khi tuyên bố hủy hôn.

Siêu mẫu Hy Lạp Vicky Xipolitakis đưa bạn thân tới Dubai giải sầu cho Maradona. Ảnh: SG.


Cách đây ít ngày, Maradona gây sốc khi tuyên bố chia tay cô vợ sắp cưới Rocio Oliva, chỉ hơn một tháng sau khi làm lễ đính hôn lãng mạn ở Rome, Italy. Theo giới thạo tin, Maradona quyết định hủy hôn với cô bạn gái kém ông 30 tuổi vì ghen tuông. Huyền thoại bóng đá Argentina không thể chịu đựng được khi phát hiện ra Rocio lén lút nhắn tin với thủ môn của MU, David de Gea. Bên cạnh đó, Rocio còn gây áp lực hòng buộc Maradona phải sớm tổ chức đám cưới nếu không cô sẽ đăng ký tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" trên truyền hình Argentina.
Sau khi chia tay, Rocio Oliva lên máy bay trở về Argentina còn Maradona vẫn ở lại Dubai, UAE. Trong lúc cô đơn, buồn chán, huyền thoại bóng đá Argentina nhờ Clerici Alejo - một người bạn thân của ông -  tìm hộ một chân dài để giải khuây. Clerici ngay sau đó gọi điện cho bạn gái của mình là siêu mẫu người Hy Lạp Vicky Xipolitakis tìm đối tác mới cho Maradona. Đang nghỉ ngơi ở vùng biển Punta Cana, Dominica lập tức lên đường sang Dubai cùng cô bạn thân Carolina Quinn để giúp Maradona vơi đi nỗi buồn.
Theo tờ Diario Popular, Maradona bao toàn bộ chi phí máy bay và tiền ăn ở tại một khách sạn 7 sao trong suốt thời Vicky Xipolitakis và Carolina Quinn ở Dubai. "Cậu bé vàng" được cho là mê mệt trước thân hình bốc lửa của cô nàng người mẫu kiêm vũ công Carolina. Mặc dù vậy, Maradona vẫn cẩn thận phòng thân khi yêu cầu người đẹp không được mang điện thoại vào phòng trong các cuộc vui vẻ.
bo1-3306-1395369037.jpg
 Carolina Quinn giúp Maradona vơi nỗi sầu sau khi tuyên bố hủy hôn. Ảnh: Exitoina.
bo3.jpg
bo4.jpg
bo5.jpg
bo6_1395368941.jpg




    Bình luậnViết cảm nhận

    Chủ liên quan

    0 nhận xét

    Mới nhất
    Giải trí
    TIN ẢNH