Người Real - Barca tranh cãi sau trận

24/3/14
Ronaldo cho rằng Real phải đá với 12 cầu thủ đối phương. Trong khi đó HLV Ancelotti thừa nhận Real đã bị Messi trừng phạt.


HLV Carlo Ancelotti

Sau khi kết thúc trận Siêu kinh điển với tỷ số 4-3 nghiêng về Barca, HLV Ancelotti thừa nhận trong cuộc họp báo: "Thật khó khăn khi chấp nhận những quyết định của trọng tài ở trận đấu này. Sự thật là Messi đã ghi 3 bàn và trước một cầu thủ đẳng cấp như thế, bất kỳ sai lầm nhỏ nào cũng phải trả giá đắt".

"Chúng tôi còn 9 trận và tất cả đều là những trận chung kết. Chúng tôi phải trở lại với mạch thắng của mình. Cuộc đua đang mở và Real phải tiếp tục tiến lên". Khi được hỏi ông đã nói gì với học trò sau trận thua này, nhà cầm quân người Ý cho biết: "Tôi vẫn chưa nói gì. Chúng tôi mắc vài lỗi nhỏ và đó là lý do tại sao chúng tôi thua. Chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn và đưa ra giải pháp trong những ngày tới".

Cristiano Ronaldo

Ronaldo phàn nàn về trọng tài 

Ronaldo, người đã chơi khá mờ nhạt, cho rằng anh và các đồng đội phải chống lại 12 cầu thủ: "Ông Undiano Mallenco không phù hợp với những cuộc đấu như thế này. Chúng tôi đã phải chống lại 12 người. Luôn là như vậy. Dường như họ không muốn chúng tôi thắng và muốn Barca trở lại với cuộc đua". 

"Tôi không mong chờ một lời xin lỗi, nhưng tôi không thể im lặng mãi. Ngày hôm nay trọng tài đã không có đủ trình độ để điều khiển một trận cầu lớn. Tôi đã ở đây 5 năm và tôi biết mọi chuyện xảy ra như thế nào. Nếu Barca thua, họ sẽ rời cuộc đua. Tôi chưa từng thấy Real được trọng tài ưu ái trong những trận cầu giữa hai đội". 

Về cuộc đua vô địch đang diễn biến khốc liệt được các phóng viên đề cập, CR7 đáp ngắn gọn: "Dù có chuyện gì xảy ra thì cuối cùng Real vẫn vô địch Liga". 

HLV Tata Martino

Người Real - Barca tranh cãi sau trận - 2

HLV Martino hết lời khen Messi 

Nhà cầm quân của Barcelona nói với các phóng viên trong tâm trạng vui mừng: "Thật khó để nói một lần nữa về Messi. Có lẽ là không cần thiết. Hôm nay cậu ấy là số 1 của những số 1. Cậu ấy lại phá kỷ lục ghi bàn và tôi đang hy vọng cậu ấy sẽ tặng tôi quả bóng được sử dụng ngày hôm nay để làm kỷ niệm". 

Về quả phạt đền gây trãnh cãi mà Neymar kiếm được cho Barca, ông Martino nhận định: "Tôi nghĩ đó là một quả phạt đền rõ ràng. Ramos đã phạm lỗi với Neymar. Đó là điều không thể chối cãi. Trọng tài đã thổi 3 quả phạt đền, và bạn phải tôn trọng các quyết định của ông ấy. Đó là những gì đã xảy ra". 

Thắng ở trận đấu lớn nhất mùa giải, nhà cầm quân người Argentina tỏ ra tự tin: "Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn thời gian qua nhưng đã trở lại đúng lúc sau trận thắng hôm nay. Đây là cơ hội cuối cùng để chúng tôi trở lại đường đua. Chúng tôi không hề muốn bị bỏ lại đằng sau và đã làm được". 

Gerard Pique

Trung vệ của Barca lên tiếng chỉ trích những lời phàn nàn của Ronaldo về trọng tài: "Thật đáng xấu hổ khi Ronaldo phàn nàn về công tác trọng tài sau một trận đấu như thế này. Nếu phân tích và thảo luận một cách công bằng thì quả penalty của anh ta là do trọng tài tưởng tượng. Tình huống phạm lỗi nằm ngoài khu cấm địa và anh ta phải cảm thấy xấu hổ vì điều đó". 

Pique cũng phủ nhận có bàn tay nào đó đang giúp sức cho Barca trở lại cuộc đua vô địch: "Chẳng có gì mờ ám. Tất cả đã được nói lên ở trên sân cỏ. Chúng tôi thắng xứng đáng và ông trọng tài không phải chịu áp lực nào để thổi những quyết định có lợi cho chúng tôi. Thậm chí chúng tôi có quyền phàn nàn về quả penalty của Ronaldo nhưng chúng tôi đã không làm thế".




Bình luậnViết cảm nhận

Chủ liên quan

0 nhận xét

Mới nhất
Giải trí
TIN ẢNH